- Super User
- หมวด: ข่าว
- Read Time: 1 min
ประกาศ แจ้งกำหนดการชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาฯ ภาคเรียนที่ 1/63 และกำหนดการรับเงินค่าเครื่องแบบและอุปกรณ์ปีการศึกษา 2563
- กำหนดการ
- ระเบียบค่าเทอม ปี 56 สำหรับนักเรียน ที่เข้าศึกษาก่อนปีการศึกษา 2560
- ระเบียบค่าเทอม ปี 60 สำหรับนักเรียนที่เข้าศึกษาหลังปี 2560
1. ประกาศกำหนดการชำระค่าธรรมเนียมพิเศษและค่าใช้จ่ายอื่นๆ (ค่าเทอม) ภาคเรียนที่ 1/2563 สำหรับนักเรียน
- ชั้นปฐมวัยปีที่ 2-3
- ชั้นประถมศึกษาปีที่2-6
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-3
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-6 ทุกหลักสูตร
สำหรับนักเรียนที่ยังไม่ได้ชำระเงินค่าธรรมเนียมฯ นักเรียนสามารถนำแบบฟอร์มชำระเงิน ผ่านธนาคารระบบ Teller Payment ที่ทางโรงเรียนแจกให้ไปชำระเงินได้ที่ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยสามารถชำระเงินได้ ตั้งแต่วันที่ 1-10 กรกฎาคม พ.ศ.2563 เท่านั้น แบบฟอร์มดังกล่าวเมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ถือเป็นใบเสร็จรับเงินฉบับสมบูรณ์สามารถนำไปเบิกได้กับทางต้นสังกัด หากพ้นกำหนดการชำระเงิน ผู้ปกครองหรือนักเรียนสามารถชำระเงินได้ที่ห้องฝ่ายบริหาร อาคารฉลองราชย์ 50 ปี เท่านั้น เวลา 08.30- 15.30 น.โดยต้องเสียค่าปรับชำระเกินกำหนด วันละ 20 บาท (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) โดยเริ่มปรับตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563
2. กำหนดการรับเงินค่าเครื่องแบบนักเรียน และค่าอุปกรณ์การเรียนตามโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษา ตั้งแต่ระดับอนุบาลจนจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีการศึกษา 2563 ในวันที่ 1 – 2 และวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ณ ชั้น 3 อาคารบูรณาการ สติล คุณปลื้ม
รายละเอียดดังนี้
ลำดับที่ |
วัน / เดือน / ปี |
เวลา |
ระดับชั้น |
1 |
1 สิงหาคม 2563 |
08:30 – 12:00 น. |
ปฐมวัยปีที่ 1 – 3 |
พักรับประทานอาหารกลางวัน |
|||
13:00 – 16:30 น. |
ประถมศึกษาปีที่ 1 – 6 |
||
2 |
2 สิงหาคม 2563 |
08:30 – 12:00 น. |
มัธยมศึกษาปีที่ 1 – 3 |
พักรับประทานอาหารกลางวัน |
|||
13:00 – 16:30 น. |
มัธยมศึกษาปีที่ 4 - 6 |
||
3 |
8 สิงหาคม 2563 |
08:30 – 12:00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน 13:00 – 16:30 น. |
ผู้ปกครองนักเรียน ทุกระดับชั้นที่ไม่มารับเงิน ในวันที่ 1 – 2 สิงหาคม 2563 |
ในการนี้โรงเรียนสาธิต “พิบูลบำเพ็ญ” จึงขอความร่วมมือผู้ปกครองนักเรียนมารับเงินตามวัน และเวลาที่โรงเรียนกำหนด เนื่องจากโรงเรียนได้จัดเตรียมเงินสำหรับนักเรียนเฉพาะชั้นที่กำหนด หากผู้ปกครองนักเรียนไม่มารับเงินในวันที่โรงเรียนกำหนดถือว่า “สละสิทธิ์” และโรงเรียนจะนำส่งเงินคืนกองคลังและทรัพย์สินมหาวิทยาลัยบูรพา ต่อไป